Tp.Thanh Hóa Camera cao cấp Thanh Hóa giá rẻ

ghvision

Thành viên
1. Những Lý do bạn nên chọn camera HD PRO của chúng tôi.
* Độ phân giải cao
* Độ phân giải của camera HD pro thường được gọi là IP hoặc TVI. Camera có độ phân giải cao từ 600 IP sẽ cho hình ảnh rõ nét khi xem trực tiếp qua mạng. Các bạn không nên chọn camera có độ phân giải thấp hơn 500 IP vì hình ảnh thu được sẽ có chất lượng thấp, không chân thực.
* Mẫu mã đa dạng
* Camera HD pro được thiết kế đa dạng về mẫu mã như camera dạng bán cầu, camera hình hộp, camera chữ nhật với nhiều tính năng đặc biệt như camera hồng ngoại có thể giám sát ban đêm, camera quan sát dưới nước, camera chữ nhật có ống kính tiêu cự lớn có thể quan sát tại những vị trí nhỏ cần nhìn rõ nét như quầy thu ngân…
* Đảm bảo về chất lượng
* Để làm ra chiếc camera HD pro, các nhà sản xuất phải nhập những linh kiện từ Hàn quốc lắp ráp theo một quy trình hiện đại bậc nhất đặt dưới sự kiểm soát khắt khe của giới chuyên môn. Với vật liệu và quy trình sản xuất hiện đại nên chất lượng của camera HD Pro luôn dẫn đầu trong các dòng camera hiện nay. Ngoài ra, camera HD Pro có thiết kế ấn tượng thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.
* Giá thành hợp lý.
* Tuy chất lượng vượt trội so với các dòng camera khác nhưng giá thành của camera HD Pro rất phải chăng bán với giá cả hợp lý kèm theo là nhiều chính sách ưu đãi và quà khuyến mại hấp dẫn.



*Bảo hành dài hạn
Thời gian bảo hành cho camera HD Pro là 24 tháng. Sản phẩm được bảo dưỡng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay mới sản phẩm với mức giá hợp lý nhất khi hết thời gian bảo hành. Khi mua sản phẩm camera HD Pro của Thuận hòa khách hàng sẽ được lắp đặt miễn phí tại nhà, đổi trả hàng nếu xuất hiện lỗi kỹ thuật thuộc về nhà sản xuất.
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top