giapnt

Thành viên
Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Nam Giới ở Thanh Hóa Uy Tín - Cách nào để chữa xuất tinh sớm?
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Ở những bạn trẻ, chưa lập gia đình đã bị xuất tinh sớm thì bác sĩ thường nghĩ đến nguyên nhân do thói quen thủ dâm. Mục đích của thủ dâm khác quan hệ tình dục, khi "tự sướng" để sớm đạt khoái cảm. Về mặt tâm lý, do e dè sợ mọi người biết nên họ thường dấm dúi thủ dâm, muốn thực hiện càng nhanh càng tốt, từ đó hình thành khung phản xạ là thời gian ngắn.
Ở những người trưởng thành đã có gia đình tự dưng bị xuất tinh sớm thì được gọi là xuất tinh thứ phát. Tâm lý căng thẳng có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Tâm lý chung nếu bị một lần quan hệ bị hỏng, nam giới thường lo lắng cố gắng hơn nhưng càng cố càng hỏng, thời gian cứ ngắn dần đến lúc không còn thiết tha gì nữa.
LỊCH KHÁM BỆNH:
Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.
Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 13h30 – 17h00
Liên hệ qua zalo 0977 215 198
➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Quảng Xương, Thanh Hóa. Gần Đường 1A đi vào 2km
Website: http://namkhoathanhhoa.com/vi/
Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD

Các Bác sĩ Phòng khám luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa & Khám bệnh để phục vụ mọi người.

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa
  • Thành Viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới
  • Học Nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng sung kích
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình
  • Liên kết với các Bác sĩ đầu nghành Bệnh việt Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội
QUAN HỆ CHỐNG XUẤT TINH SỚM
1. Cách quan hệ lâu ra bằng cách làm chủ tâm lý

Bạn phải tạo được cảm giác thoải mái bỏ hết những áp lực xung quanh thì bạn mới có được cuộc chơi hoàn hảo nhất. Giúp cơ thể thư giãn, do đó giúp quan hệ tình dục được lâu hơn
2. Thủ dâm thực hành với chình mình là cách học quan hệ lâu ra

Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, nếu chịu khó "thủ dâm" thì khi vào cuộc người nam sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút (thậm chí hơn nữa). Bên cạnh đó, việc xuất tinh cũng là một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện. Và thủ dâm là cách rèn luyện đơn giản, hiệu quả nhất. Nhưng cần phải có 1 cách thủ dâm khoa học mới giúp học cách quan hệ lâu ra, không nên lạm dụng sẽ gây tác hại đến sinh lý của bạn.
3. Sử dụng bao cao su
Thời gian gần đây, chắc bạn cũng có thể đã nghe tới những quảng cáo hay truyền miệng về những chiếc bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, chinh phục mọi phụ nữ. Những chiếc bao cao su ngoài nhiệm vụ tránh thai và hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục đó đó thực chất chứa thuốc làm giảm kích thích đầu dương vật.
4. Không nên suy nghĩ về đích và lên đỉnh quá sớm
Các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy rằng việc bạn suy nghĩ đến về đích hay xuất tinh sẽ tác động lên các dây thần kinh khoái cảm kích thích chức năng xuất tinh chính vì thế nếu có những suy nghĩ như thế này sẽ không khỏi dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
Nếu bạn nhận thấy quá hưng phấn hoặc sắp xuất tinh bạn cần phải chuyển sự chú ý của mình tới một vấn đề khác không liên quan tới tình trạng này sẽ giúp bạn quan hệ lâu ra hơn./.

Liên hệ 0977 215 198 để được đặt lich khám chữa bệnh Xuất tinh sớm ở Nam giới!
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp.

Theo Hội Niệu khoa châu Âu, tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới nói chung khoảng 20-30%.
 
Last edited:

giapnt

Thành viên
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

● Thuốc Tây

- Thuốc gây tê tại chỗ Lidocain 10% dạng xịt hoặc dạng gel: Giúp giảm bớt kích thích tại chỗ, tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp.

- Thuốc SSRI Dapoxetine/Sertraline: Ức chế tái hấp thụ Serotonin tại Synap thần kinh giúp ức chế cảm giác, tránh tình trạng xuất tinh sớm diễn ra.
- Thuốc chống trầm cảm 3 vòng Amitriptylin: Hỗ trợ giảm lo âu về xuất tinh sớm.
- Thuốc ức chế men Phosphodiesterase-5: Giúp chống rối loạn cương dương.


● Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam

- Rễ cau: Dùng 20 – 30 rễ cau thái lát, sao vàng và sắc với nước, uống 2 lần/ngày để điều trị xuất tinh sớm được hiệu quả.

- Lá hẹ: Dùng 1 nắm lá hẹ giã lấy nước cốt, chia ra uống 2 lần/ngày.
- Gừng: Gừng tươi pha thành trà uống hàng ngày giúp chống xuất tinh sớm.
- Đỗ đen: Dùng đỗ đen đun thành nước uống giúp bổ thận, tráng dương.
 
Last edited:
C

CuBoy95

Khách vãng lai
Em đi khám xuất tinh sớm. Bác sĩ bảo cắt bao quy đầu đi vì dài quá, quan hệ nó hay bóp thắt đầu quy nên xuất tinh sớm. Em cắt luôn gói VIP nhất tại phòng khám. Toàn bộ chi phí có mỗi 6 triệu. Chẳng thấy đau gì cả, Đến nay được 35 ngày em quan hệ lại với bạn gái mà thích thật. Chym đã đẹp lại làm được lâu. Trước có mỗi 2,3 phút lần nào nhiều lắm được 4 phút. Nay làm phát 10 phút mà bạn gái lên đỉnh 2 lần. Hí hí
 
K

Kiep Phong Ba

Khách vãng lai
Trước bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Tự ti mãi chẳng dám đi khám bệnh. Xong rồi lên mạng đọc thấy phòng khám uống đúng đợt thuốc thấy khác hẳn luôn, quan hệ lâu ra hơn hẳn lên tận 7-8 phút. Đúng là thời đại mới rồi , tự ti và ngại lại dấu giếm chỉ có thiệt cho bản thân mình
 

Facebook Comment

Chủ đề tương tự

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top