Tp.Thanh Hóa Bảo hộ lao động thanh hóa

H

hand viet nam

Khách vãng lai
BẢO HỘ LAO ĐỘNG THANH HÓA
Công ty cung cấp bảo hộ lao động Thanh Hoá sản xuất kinh doanh các thiết bị an toàn, quần áo bảo vệ lao động, công cụ hỗ trợ trong nhà máy, xí nghiệp.
Công ty Cổ phần Hand Việt Nam – Công ty chuyên cung cấp bao ho lao dong thanh hoa thiết bị công nghiệp, vận hành – bảo trì sửa chữa máy móc, bảo hộ lao động, phòng sạch tĩnh điện. Với tiêu chí nhanh chóng – hiệu quả – tiết kiệm chi phí thông qua những dịch vụ tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo về chất lượng, giá cả. Chúng tôi cam kết sẽ là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu trên cơ sở đảm bảo uy tín đối với khách hàng.



Vì sao khách hàng chọn bảo hộ lao động Thanh Hoá chúng tôi?
Hand Việt Nam là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm về trang thiết bị an toàn phục vụ người lao động, doanh nghiệp, cửa hàng bảo hộ lao động.

Sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động trong nhiều ngành nghề như: Xây dựng, cơ khí, luyện kim, hóa chất, thiết bị phòng cháy chữa cháy, đồ bảo hộ cho các khu công nghiệp…chúng tôi tự tin đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường bảo hộ hiện nay.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đem đến uy tín, sự tin tưởng tuyệt đối cho khách. Để làm được điều này, đội ngũ cán bộ, nhân viên chúng tôi đưa ra và luôn chấp hành đúng những những chuẩn mực, quy định để cố gắng đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm bảo hộ lao động Thanh Hoá
Đa dạng chủng loại, mẫu mã, màu sắc phong phú, phù hợp với đặc thù công việc riêng của mỗi doanh nghiệp, cá nhân. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ chia sẻ, tư vấn (hướng dẫn sử dụng, sản phẩm phù hợp với ngành nghề, vận chuyển giao nhận, bảo hành…) để khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Thị trường bảo hộ lao động ngày càng được mở rộng, nhu cầu sử dụng sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động cũng ngày càng nhiều. Chi nhánh Thanh Hóa của công ty chúng tôi tại 75 Phú Thọ 3, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá.
LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN HAND VIET NAM

Địa chỉ: 16 /263 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0946.75.88.75
Email: info@cuocsongantoan.com

- Chi nhánh Thanh Hóa - Số 73 Phú Thọ 3, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa.
ĐT: 0941.592.396
- Chi nhánh Quảng Ninh - Số 100 Vạn Triều, P. Minh Thành, TX. Quảng Yên.
ĐT: 0949.509.936
 

Facebook Comment

Bài viết mới

Chủ đề được quan tâm nhất

Top